Thông thường, có 3 nguyên do chính khiến bạn không thể sử dụng dịch vụ như mô tả, như sau:

Thứ nhất: bạn sử dụng trình duyệt hoặc hệ điều hành không được hỗ trợ. Hiện Webcall chỉ hỗ trợ các trình duyệt: Mozilla Firefox, Google Chrome, Opera hoặc Cốc cốc. Do đó, cả phía người dùng và phía khách hàng đều phải dùng 1 trong các trình duyệt này mới có thể gọi được.

Thứ hai: tài khoản đang ở chế độ SIP mà lại gọi trên trình duyệt Web, hoặc ngược lại, đang ở chế độ WebPhone mà gọi lại trên softphone hoặc IP Phone.

Thứ ba: kết nối Internet của bạn bị chặn những cổng (port) cần thiết để Webcall có thể hoạt động. Khi đó, bạn cần liên hệ nhân viên IT và yêu cầu mở các port bên dưới:

Port 1: 8089 (TCP)

Port 3: từ 10000 đến 20000 (UDP)

Nếu bạn không thuộc 3 trường hợp trên, vui lòng email về support@webcall.vn hoặc gọi hotline 08.73006600, mô tả cụ thể lỗi mà bạn gặp phải để được hỗ trợ cụ thể hơn.

Leave a Reply