Trong phạm vi của thỏa thuận này, “thông tin bí mật” bao gồm: Dữ liệu của khách hàng, công nghệ độc quyền của mỗi bên, quy trình nghiệp vụ và các thông tin kỹ thuật của sản phẩm, thiết kế, và toàn bộ quá trình trao đổi giữa hai bên liên quan đến dịch vụ. Bất kể những điều đã đề cập ở trên, “Thông tin bí mật” không bao gồm các thông tin mà:
Cả hai bên thỏa thuận:
1. Thu thập thông tin khách hàng
Để có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích tại Webcall, các bạn phải đăng ký tài khoản và một số thông tin cá nhân.
Chúng tôi có thể thu thập các thông tin sau:
Chúng tôi cũng lưu trữ bất kỳ thông tin nào bạn nhập trên website hoặc fanpage, hoặc cung cấp qua hotline 028 7300 6600. Những thông tin đó sẽ được sử dụng cho mục đích phản hồi yêu cầu của khách hàng, đưa ra những gợi ý phù hợp cho từng khách hàng khi sử dụng phần mềm vận hành tổng đài Webcall, nâng cao chất lượng dịch vụ và liên lạc với bạn khi cần.
2. Phạm vi Sử dụng thông tin
Mục đích của việc thu thập thông tin là nhằm xây dựng Webcall trở thành một website thương mại điện tử cung cấp phần mềm vận hành tổng đài điện thoại mang lại nhiều tiện ích nhất cho khách hàng. Vì thế, việc sử dụng thông tin sẽ phục vụ những hoạt động sau:
3. Chia sẻ thông tin
Webcall biết rằng thông tin về khách hàng là một phần rất quan trọng trong việc kinh doanh và chúng sẽ không được bán, trao đổi cho một bên thứ ba nào khác. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin khách hàng trừ những trường hợp cụ thể sau đây:
Để bảo vệ Webcall và các bên thứ ba khác: Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi tin chắc rằng việc đưa những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tài sản của người sử dụng dịch vụ, của Webcall và các bên thứ ba khác.
Theo yêu cầu pháp lý từ một cơ quan chính phủ hoặc khi chúng tôi tin rằng việc làm đó là cần thiết và phù hợp nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý
Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho Quý Khách Hàng khi phải tiết lộ thông tin cho một bên thứ ba và thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự phản hồi đồng ý từ phía Quý Khách Hàng.
4. Thời gian lưu trữ thông tin
Webcall lưu trữ các thông tin của khách hang trong suốt quá trình khách hang sử dụng dịch vụ.
5. Truy xuất thông tin cá nhân:
Bất cứ thời điểm nào quý khách cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản, vào mục thông tin cá nhân và chỉnh sửa thông tin cá nhân.
6. Bảo mật thông tin khách hàng
Một điều quan trọng đối với khách hàng là việc tự bảo vệ bạn trước sự tiếp cận thông tin về password khi bạn dùng chung máy tính với nhiều người. Khi đó, bạn phải chắc chắn đã thoát khỏi tài khoản sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi cũng cam kết không cố ý tiết lộ thông tin khách hàng, không bán hoặc chia sẻ thông tin khách hàng của Webcall vì mục đích thương mại vi phạm những cam kết giữa chúng tôi với Quý khách hàng chiếu theo Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Webcall
Webcall nhấn mạnh rằng chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Quý khách hàng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân nên trong trường hợp bạn có góp ý, thắc mắc liên quan đến chính sách bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ:
ĐT: 028 7300 6600
Email: cs@webcall.vn
Lưu ý: Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Webcall chỉ được áp dụng tại http://www.webcall.vn.