Bảo mật thông tin


Trong phạm vi của thỏa thuận này, “thông tin bí mật” bao gồm: Dữ liệu của khách hàng, công nghệ độc quyền của mỗi bên, quy trình nghiệp vụ và các thông tin kỹ thuật của sản phẩm, thiết kế, và toàn bộ quá trình trao đổi giữa hai bên liên quan đến dịch vụ. Bất kể những điều đã đề cập ở trên, “Thông tin bí mật” không bao gồm các thông tin mà:

  • Được công chúng biết tới
  • Được biết tới trong ngành trước khi tiết lộ
  • Được công chúng biết tới không phải do lỗi của bên nhận thông tin
  • Dữ liệu tổng hợp trong đó không chứa bất kỳ thông tin cá nhân hoặc thông tin nào cụ thể của khách hàng

Cả hai bên thỏa thuận:

  • Thực hiện các biện pháp cần thiết để giữ bí mật cho tất cả các “thông tin bí mật”.
  • Không sao chép, cung cấp một phần hay toàn bộ thông tin bảo mật cho bất kỳ bên thứ ba khi chưa có sự chấp thuận của bên có quyền sở hữu đối với “thông tin bí mật”.
  • Không sử dụng “thông tin bí mật” mà các bên đã cung cấp cho nhau phục vụ cho các mục đích khác ngoài mục đích thực hiện thỏa thuận này.

1. Thu thập thông tin khách hàng

Để có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích tại Webcall,  các bạn  phải đăng ký tài khoản và một số thông tin cá nhân.

Chúng tôi có thể thu thập các thông tin sau:

  • Tên, tuổi, giới tính, địa chỉ cư trú.
  • Email, số điện thoại di động, số điện thoại bàn, số fax.
  • Địa chỉ IP (Internet Protocol), loại trình duyệt web (Browser
  • Các thông tin giao dịch khi các bạn tương tác với website của chúng tôi, chẳng hạn: Lịch sử giao dịch, lịch sử cuộc gọi đến, lịch sử chat…

Chúng tôi cũng lưu trữ bất kỳ thông tin nào bạn nhập trên website hoặc fanpage, hoặc cung cấp qua hotline 028 7300 6600. Những thông tin đó sẽ được sử dụng cho mục đích phản hồi yêu cầu của khách hàng, đưa ra những gợi ý‎ phù hợp cho từng khách hàng khi sử dụng phần mềm vận hành tổng đài Webcall, nâng cao chất lượng dịch vụ và liên lạc với bạn khi cần.

2. Phạm vi Sử dụng thông tin

Mục đích của việc thu thập thông tin là nhằm xây dựng Webcall trở thành một website thương mại điện tử cung cấp phần mềm vận hành tổng đài điện thoại mang lại nhiều tiện ích nhất cho khách hàng. Vì thế, việc sử dụng thông tin sẽ phục vụ những hoạt động sau:

  • Gửi email giới thiệu tính năng mới và những chương trình khuyến mãi của Webcall
  • Cung cấp một số tiện ích, dịch vụ hỗ trợ khách hàng
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Webcall
  • Giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng phần mềm vận hành tổng đài Webcall
  • Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam

3. Chia sẻ thông tin

Webcall biết rằng thông tin về khách hàng là một phần rất quan trọng trong việc kinh doanh và chúng sẽ không được bán, trao đổi cho một bên thứ ba nào khác. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin khách hàng trừ những trường hợp cụ thể sau đây:

Để bảo vệ Webcall và các bên thứ ba khác: Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi tin chắc rằng việc đưa những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tài sản của người sử dụng dịch vụ, của Webcall và các bên thứ ba khác.

Theo yêu cầu pháp l‎ý từ một cơ quan chính phủ hoặc khi chúng tôi tin rằng việc làm đó là cần thiết và phù hợp nhằm tuân theo các yêu cầu pháp l‎ý

Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho Quý Khách Hàng khi phải tiết lộ thông tin cho một bên thứ ba và thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự phản hồi đồng ‎ý‎ từ phía Quý Khách Hàng.

4. Thời gian lưu trữ thông tin

Webcall lưu trữ các thông tin của khách hang trong suốt quá trình khách hang sử dụng dịch vụ.

5. Truy xuất thông tin cá nhân:

Bất cứ thời điểm nào quý khách cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản, vào mục thông tin cá nhân và chỉnh sửa thông tin cá nhân.

6. Bảo mật thông tin khách hàng

Một điều quan trọng đối với khách hàng là việc tự bảo vệ bạn trước sự tiếp cận thông tin về password khi bạn dùng chung máy tính với nhiều người. Khi đó, bạn phải chắc chắn đã thoát khỏi tài khoản sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi cũng cam kết không cố ‎‎ý tiết lộ thông tin khách hàng, không bán hoặc chia sẻ thông tin khách hàng của Webcall vì mục đích thương mại vi phạm những cam kết giữa chúng tôi với Qu‎ý khách hàng chiếu theo Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Webcall

Webcall nhấn mạnh rằng chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Quý ‎khách hàng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân nên trong trường hợp bạn có góp ‎ý, thắc mắc liên quan đến chính sách bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ:

ĐT: 028 7300 6600

Email: cs@webcall.vn

Lưu ‎ý: Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Webcall chỉ được áp dụng tại http://www.webcall.vn.

 

Hotline
Hotline:
028.73006600