Hiện WebCall đang được cung cấp miễn phí hoàn toàn với các chức năng cao cấp. Người dùng chỉ cần đăng ký là để có thể trải nghiệm dịch vụ WebCall của Digitel. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tích hợp tương tác dữ liệu với phần mềm khác đang sử dụng, hoặc nếu bạn muốn sử dụng hệ thống cho nhiều nhân viên khác, thì phải đăng ký thêm gói dịch vụ và trả phí, đừng lo lắng, chi phí chỉ vài ly cafe mà bạn thường uống thôi.
Tất cả các nền tảng website đều có thể tích hợp được với WebCall.
Bạn chỉ mất chưa tới 5 phút để hoàn tất đăng ký WebCall và tích hợp vào Website của mình. Thông qua 2 bước đơn giản sau:
Bạn đang dùng Website trên nền tảng của Bizweb hoặc 5giây, chỉ mất chưa tới 2 phút để tích hợp WebCall mà không cần làm 2 bước trên.
Mỗi tài khoản WebCall có thể hoạt động ở 1 trong 2 chế độ sau:
Chú ý: một tài khoản chỉ có thể duy trì một chế độ trong cùng một lúc. Người dùng có thể chuyển qua lại giữa 2 chế độ bằng cách login vào https://my.webcall.vn với tài khoản tương ứng, vào Thông tin tài khoản để thiết lập.
Thông thường, có 3 nguyên do chính khiến bạn không thể sử dụng dịch vụ như mô tả, như sau:
Thứ nhất: bạn sử dụng trình duyệt hoặc hệ điều hành không được hỗ trợ. Hiện Webcall chỉ hỗ trợ các trình duyệt: Mozilla Firefox, Google Chrome, Opera hoặc Cốc cốc. Do đó, cả phía người dùng và phía khách hàng đều phải dùng 1 trong các trình duyệt này mới có thể gọi được.
Thứ hai: tài khoản đang ở chế độ SIP mà lại gọi trên trình duyệt Web, hoặc ngược lại, đang ở chế độ WebPhone mà gọi lại trên softphone hoặc IP Phone.
Thứ ba: kết nối Internet của bạn bị chặn những cổng (port) cần thiết để Webcall có thể hoạt động. Khi đó, bạn cần liên hệ nhân viên IT và yêu cầu mở các port bên dưới:
Port 1: 8089 (TCP)
Port 3: từ 10000 đến 20000 (UDP)
Nếu bạn không thuộc 3 trường hợp trên, vui lòng email về support@webcall.vn hoặc gọi hotline 08.73006600, mô tả cụ thể lỗi mà bạn gặp phải để được hỗ trợ cụ thể hơn.
** Lưu ý: Bạn nên chuyển chế độ của user đó trong Webcall thành webphone để có thể dễ thao tác trên hệ thống CRM của bạn<script type="text/javascript" src="http://webcall.dev/js/load.call?key=API_KEY_CALL"></script>Với API_KEY_CALL là mã code tương ứng trong Webcall
Đối với Windows, chúng tôi khuyến nghị sử dụng phần mền softphone X-lite, bản miễn phí để cấu hình WebCall. Các bước cài đặt như sau:
Trong đó: Bạn nhập thông tin tài khoản SIP WebCall như sau
Nếu bạn muốn gọi và nhận cuộc gọi của WebCall bằng điện thoại thông thường, thay vì phải đeo tai nghe máy tính hoặc trên di động. Bạn có thể chuyển tài khoản sang chế độ SIP và đăng ký vào IP Phone của mình như các tài khoản SIP thông thường khác.
Người dùng có thể liên hệ với WebCall để được cung cấp các IP Phone cấu hình sẵn tài khoản webcall của mình. Sau khi nhận được, bạn chỉ việc gắn vào vị trí làm việc là có thể sử dụng ngay mà không cần phải cấu hình gì thêm.
Vui lòng tham khảo thêm các dòng IP Phone thông dụng tại đây
Ca làm việc giúp tự động chuyển cuộc gọi vào đến các đích phù hợp tương ứng với thời gian đã thiết lập
WebCall cho tạo không giới hạn các ca làm việc để phân chia cuộc gọi vào đến các đích khác nhau, dựa vào thời gian tương ứng. Ca làm việc bao gồm một khung giờ cụ thể và đích đến cho các cuộc gọi vào phát sinh trong khung giờ đó.
Các đích đến cho phép thiết lập bao gồm:
Chú ý:
Để quản lý các ca làm việc, bạn phải đăng nhập vào WebCall với quyền quản lý (tài khoản được cấp khi đăng ký dịch vụ tại WebCall) và truy cập vào mục Thiết Lập => Thiết lập tổng đài => Ca làm việc.
Ví dụ: ca làm việc được thiết lập như hình dưới sẽ hoạt động như sau:
Các thông tin yêu cầu bao gồm:
Sau khi hoàn tất việc gửi thông tin đăng ký hotline, Hệ thống sẽ gởi cho bạn 1 email có đầy đủ thông tin người liên hệ, bạn có thể liên hệ với nhà mạng để hoàn tất thủ tục kích hoạt số.
ĐIỀU KIỆN HỦY SỐ HOTLINETheo quy định của nhà mạng, số hotline sau khi kích hoạt thành công phải duy trì ít nhất trong 06 tháng mới có thể hủy dịch vụ. Khi đã đủ điều kiện và muốn hủy số, vui lòng email đến support@webcall.vn để yêu cầu hủy dịch vụ.
CHUYỂN KẾT NỐI SỐ HOTLINE VỀ HẠ TẦNG RIÊNGTrường hợp không muốn kết nối số hotline về dịch vụ của WebCall mà muốn kết nối về hạ tầng VoIP riêng, vui lòng email đến support@webcall.vn để yêu cầu chuyển đổi.