WebCall mặc định chỉ hỗ trợ gọi miễn phí giữa người dùng và khách hàng của mình thông qua mạng Internet, ngay trên chính trình duyệt (firefox, Chrome, opera hoặc cốc cốc). Việc đăng ký hotline là không bắt buộc. Tuy nhiên, nếu muốn gọi hoặc nhận cuộc gọi từ mạng điện thoại thông thường (điện thoại di động, cố định), người dùng cần phải đăng ký 1 số điện thoại riêng, gọi là số hotline. Số hotline được cung cấp bởi nhà mạng FPT Ivoice/CMC Telecom hoặc Mobifone.

Để đăng ký hotline, Login vào https://my.webcall.vn, vào mục Thiết lập => Thiết lập tổng đài => Quản lý Hotline và cung cấp thông tin cần thiết theo form yêu cầu. Người dùng sẽ nhận được 1 email và làm theo hướng dẫn để kích hoạt số. Sau khi hoàn tất thủ tục, người dùng có thể dùng số hotline để tạo và nhận cuộc gọi từ mạng điện thoại thông thường.

Chú ý:

  • Chỉ các doanh nghiệp có đăng ký pháp nhân công ty với mã số thuế riêng mới có thể đăng ký số Hotline.
  • Có thể đăng ký số hotline dạng 1900, hoặc số cố định, hoặc số di động ở các tỉnh sau: Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương.
  • Thời gian đăng ký tối thiểu là 6 tháng mới được hủy số hotline.

Chi phí đăng ký số hotline

WebCall không thu thêm phí dịch vụ khi duy trì số Hotline. Tuy nhiên, người dùng phải trả các khoản phí như hình trên cho nhà mạng :

 

Leave a Reply