Để đăng ký số hotline của cho tài khoản WebCall, người dùng đăng nhập vào Webcall, làm theo các bước hướng dẫn sau;
-
- Bước 1: Vào mục Thiết Lập => Thiết lập tổng đài => Hotline chọn Thêm Hotline như hình dưới
-
- Bước 2: Nhập các thông tin được yêu cầu để hoàn tất yêu cầu cấp số hotline, như hình dưới:
Các thông tin yêu cầu bao gồm:
-
- Nhà cung cấp: chọn nhà cung cấp yêu cầu theo danh sách.
- Loại số: Lựa chọn loại số cần sử dụng như số cố định, số di động, số hotline 1900/1800.
Sau khi hoàn tất việc gửi thông tin đăng ký hotline, Hệ thống sẽ gởi cho bạn 1 email có đầy đủ thông tin người liên hệ, bạn có thể liên hệ với nhà mạng để hoàn tất thủ tục kích hoạt số.
ĐIỀU KIỆN HỦY SỐ HOTLINE
Theo quy định của nhà mạng, số hotline sau khi kích hoạt thành công phải duy trì ít nhất trong 06 tháng mới có thể hủy dịch vụ. Khi đã đủ điều kiện và muốn hủy số, vui lòng email đến support@webcall.vn để yêu cầu hủy dịch vụ.
CHUYỂN KẾT NỐI SỐ HOTLINE VỀ HẠ TẦNG RIÊNG
Trường hợp không muốn kết nối số hotline về dịch vụ của WebCall mà muốn kết nối về hạ tầng VoIP riêng, vui lòng email đến support@webcall.vn để yêu cầu chuyển đổi.