Bạn muốn tích hợp tổng đài IP ngay trên phần mềm quản trị khách hàng (CRM)?, chỉ với vài click chuột, bạn đã trang bị cho mình công cụ click to call ngay trên CRM. Giờ đây, bạn chỉ cần mở hệ thống CRM để nghe gọi và CSKH. Chức năng hoạt động dựa trên nền tảng của Webcall nên không phải trang bị thêm thiết bị và cơ sở hạ tầng. Mỗi nhân viên sử dụng sẽ được cấp một api key để xác thực và dùng để tải giao diện gọi thoại sử dụng trên tài khoản CRM tương ứng của mỗi người.
Mô hình hoạt động như sau:
Hướng dẫn sử dụng:
- Bước 1: Đăng nhập vào account từng nhân viên và vào profile https://my.webcall.vn/#/profile của nhân viên đó để lấy mã api key như hình dưới
- Bước 2: Sao chép mã api code này lưu vào trong hệ thống CRM của bạn tương ứng với từng user của CRM. Có thể lưu vào database hoặc bất cứ nơi nào.
- Bước 3: Tại thẻ <head> trong source code html của CRM bạn paste đoạn code này:
<script type="text/javascript" src="http://webcall.dev/js/load.call?key=API_KEY_CALL"></script>Với API_KEY_CALL là mã code tương ứng trong Webcall
** Lưu ý: Bạn nên chuyển chế độ của user đó trong Webcall thành webphone để có thể dễ thao tác trên hệ thống CRM của bạn