Hỗ trợ liên lạc đa kênh
WebCall mặc định hỗ trợ 2 tính năng thông dụng nhất hiện nay để chăm sóc khách hàng Online là Gọi điện và Chat,
thậm chí có thể vừa gọi vừa chat cùng 1 lúc ngay trên trình duyệt Web, mà không yêu cầu cài đặt bất cứ ứng dụng nào lên máy.
Không những thế, bạn có thể gởi email và SMS marketing tự động cho khách hàng chỉ với 3 phút cài đặt.
Bạn có thể linh hoạt nhận cuộc gọi của khách hàng bằng nhiều phương thức khác nhau:
- Ngay trên Website:
Tiện dụng và đơn giản nhất! Dùng bất cứ máy tính nào có kết nối internet,
đăng nhập vào WebCall
là có thể chat và nhận cuộc gọi của khách hàng.
- Từ điện thoại IP:
Bạn đã quen với phong cách truyền thống với các điện thoại bàn lịch sự?
Vậy hãy nhận cuộc gọi bằng IP Phone thông qua giao thức SIP.
- Từ SmartPhone:
Không để nhỡ bất cứ cuộc gọi nào khi bạn có thể nhận cuộc gọi ở bất cứ đâu thông qua ứng dụng trên di động (iOS, Android).
- Chuyển tiếp đến tổng đài nội bộ:
Chuyển các cuộc gọi từ WebCall đến tổng đài hoặc Call Center có sẵn của doanh nghiệp bằng trung kế SIP.
Kiểm soát toàn bộ
Không chỉ là một phương tiện để liên lạc, WebCall còn là một hệ thống Call Center chuyên dụng, nơi mà yêu cầu về tính
kiểm soát được ưu tiên lên hàng đầu. Tất cả thông tin liên lạc sẽ được lưu trữ tự động đến từng chi tiết,
sau đó sẽ hệ thống hóa và tổ chức lại 1 cách khoa học để có thể truy xuất nhanh và rõ ràng nhất.
- Dashboard: giúp bạn một cái nhìn tổng quan về hiệu quả làm việc cũng như
số lượng liên hệ từ website một cách nhanh nhất.
- Báo cáo chi tiết: hiển thị thông tin các cuộc gọi, nội dung Chat cũng
như các thư thoại mà khách hàng gửi lại.
- Ghi âm cuộc gọi: WebCall mặc định ghi âm 100% tất cả các cuộc gọi để nghe lại bất cứ lúc
nào cho mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, đánh giá nhân viên hoặc xử lý một sự cố nào đó liên quan đến nội dung tư vấn.
Lịch làm việc tự động
WebCall cho tạo không giới hạn các ca làm việc để phân chia cuộc
gọi vào đến các đích khác nhau, dựa vào thời gian tương ứng.
Ca làm việc bao gồm một khung giờ cụ thể và đích đến cho các cuộc gọi vào phát sinh trong khung giờ đó.
Các đích đến cho phép thiết lập bao gồm:
- Gọi cho tất cả nhân viên:
Cuộc gọi vào sẽ được đổ chuông trên tất cả nhân viên đang online,
cho đến khi có 1 nhân viên nhấc máy trả lời.
- Gọi cho nhân viên:
Cuộc gọi vào sẽ được đổ chuông cho 1 nhân viên cụ thể.
- Phát thông báo:
Cuộc gọi vào sẽ được nghe thông báo tự động, với file âm thanh tương ứng.
Vi dụ - bạn có thể thiết lập một ca làm việc tự động sau:
- Ca 1: từ 08 sáng đến 17h30 của các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, khi khách hàng gọi vào, sẽ nghe lời chào: "xin chào mừng bạn gọi đến công ty Digitel, xin mời bấm số nội bộ hoặc bấm số 1 để gặp bộ phận kinh doanh, bấm số 2 để gặp bộ phận kỹ thuật, bấm số 3 để nghe thông báo, hoặc bấm phím 0 để gặp tiếp tân"
- Ca 2: từ 08 sáng đến 18:00 chiều của ngày Chủ Nhật. Khi có cuộc gọi và sẽ tự động phát file âm thanh quảng cáo khuyến mãi.
- Ca Ngoài Giờ: Khi có cuộc gọi vào ngoài khung thời gian của 2 ca làm việc trên, cuộc gọi sẽ mặc định được đưa vào ca Ngoài giờ, bạn có thể để phát thông báo hết giờ làm việc, hoặc trực tiếp chuyển đến 1 số di động ở bên ngoài, đảm bảo cuộc gọi luôn được phục vụ.
Tích hợp hotline toàn quốc
WebCall hỗ trợ gọi miễn phí hoàn toàn giữa chủ Website và khách hàng thông qua mạng Internet. Việc đăng ký hotline là không bắt buộc, tuy nhiên, nếu muốn gọi hoặc nhận cuộc gọi từ mạng điện thoại thông thường (điện thoại di động, cố định), bạn cần phải đăng ký 1 số điện thoại riêng, gọi là số hotline.
Đặc biệt, WebCall cho phép bạn đăng ký một hoặt nhiều số điện thoại Hotline tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc mà không yêu cầu phải có chi nhánh tại đó. Tất cả cuộc gọi đến các số hotline đều được chuyển tới bạn thông qua WebCall. Điều này giúp khách hàng các tỉnh có thể gọi cho bạn với giá cước tiết kiệm nhất, và họ cũng sẽ yên tâm hơn khi biết rằng bạn cũng có số liên hệ tại tỉnh, thành phố của mình.
Ví dụ:
Cửa hàng của bạn ở Hà Nôi, nhưng bạn có thể đăng ký đồng thời các số hotline ở Hồ Chí Minh (08.xxxx), Đà Nẵng (0511.xxxx), Hải Phòng (031), Đồng Nai (061.xxx) … để khách hàng ở các tỉnh này có thể gọi cho bạn với giá cước nội hạt thay vì phải gọi ra tận Hà Nội với giá cước liên tỉnh.
Quản lý TT khách hàng
Thay vì luôn bắt đầu lời chào bằng câu hỏi quen thuộc: “
Shop ABC xin chào, xin hỏi anh/ chị tên gì để tiện xưng hô ạ?”. Hãy nghĩ đến việc thay đổi: “
Shop ABC chào chị Hương, em có thể giúp gì cho chị?”, và thậm chí chỉ với 1 liếc mắt, bạn cũng biết trước đây họ đã từng liên hệ với mình chưa, về vấn đề gì.
WebCall tổ chức các thông tin theo mô hình cá nhân hóa, giúp bạn có được 1 cái nhìn bao quát về khách hàng của mình trong thời gian nhanh nhất. Khi một khách hàng đã liên hệ với bạn, bạn sẽ biết ngay họ là ai, số điện thoại là gì. Bạn cũng có thể cập nhật các thông tin Email, địa chỉ khách hàng trong lần đầu tiên. Về sau, cho dù 10 năm sau, khi họ liên hệ lại với bạn, WebCall sẽ tự động nhận diện và hiện thị mọi thông tin cần thiết của khách hàng đó, giúp bạn có đầy đủ thông tin nhất cho việc tư vấn.
WebCall cung cấp cho bạn cơ sở tiên quyết cũng là quan trọng nhất để bắt đầu cho môt kế hoạch xây dựng những khách hàng trung thành.
Giải pháp trong tầm tay
Bạn chỉ việc tập trung nguồn lực để làm những công việc mà
“tôi biết chắc tôi làm tốt hơn người khác”
và chuyển giao cho bên thứ ba làm phần việc mà “họ làm tốt hơn tôi và những người khác”.
WebCall với nhiều năm kinh nghiệm trong lãnh vực xây dựng các giải pháp
Call Center và quy trình chăm sóc khách hàng, đã nắm vững về công nghệ cũng như
các quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn, chúng tôi tự tin giúp doanh nghiệp bạn nâng cao tính cạnh tranh,
giảm chi phí, từ đó hạ giá thành sản phẩm.
Chỉ qua 2 bước triển khai trong vòng 8 phút,
bạn sẽ có ngay một một giải pháp toàn diện để chăm sóc khách hàng, chi tiết
tại đây
Chi phí ? WebCall không thu phi thiết lập, bạn chỉ trả phí hàng tháng để duy trì dịch vụ.
Đừng lo lắng, chỉ tầm 3 ly café mà bạn thường uống thôi.