WebCall mặc định hỗ trợ 2 tính năng thông dụng nhất hiện nay để chăm sóc khách hàng Online là Gọi điện và Chat,
thậm chí có thể vừa gọi vừa chat cùng 1 lúc ngay trên trình duyệt Web, mà không yêu cầu cài đặt bất cứ ứng dụng nào lên máy.

Không những thế, bạn có thể gởi email và SMS marketing tự động cho khách hàng chỉ với 3 phút cài đặt.

Bạn có thể linh hoạt nhận cuộc gọi của khách hàng bằng nhiều phương thức khác nhau:

  • Ngay trên Website:
    Tiện dụng và đơn giản nhất! Dùng bất cứ máy tính nào có kết nối internet,
    đăng nhập vào WebCall
    là có thể chat và nhận cuộc gọi của khách hàng.
  • Từ điện thoại IP:
    Bạn đã quen với phong cách truyền thống với các điện thoại bàn lịch sự?
    Vậy hãy nhận cuộc gọi bằng IP Phone thông qua giao thức SIP.
  • Từ SmartPhone:
    Không để nhỡ bất cứ cuộc gọi nào khi bạn có thể nhận cuộc gọi ở bất cứ đâu thông qua ứng dụng trên di động (iOS, Android).
  • Chuyển tiếp đến tổng đài nội bộ:
    Chuyển các cuộc gọi từ WebCall đến tổng đài hoặc Call Center có sẵn của doanh nghiệp bằng trung kế SIP.

 

Leave a Reply