Ca làm việc giúp tự động chuyển cuộc gọi vào đến các đích phù hợp tương ứng với thời gian đã thiết lập

WebCall cho tạo không giới hạn các ca làm việc để phân chia cuộc gọi vào đến các đích khác nhau, dựa vào thời gian tương ứng. Ca làm việc bao gồm một khung giờ cụ thể và đích đến cho các cuộc gọi vào phát sinh trong khung giờ đó.

Các đích đến cho phép thiết lập bao gồm:

  • Gọi cho tất cả nhân viên: Cuộc gọi vào sẽ được đổ chuông trên tất cả nhân viên đang online, cho đến khi có 1 nhân viên nhấc máy trả lời.
  • Gọi cho nhân viên: Cuộc gọi vào sẽ được đổ chuông cho 1 nhân viên cụ thể.
  • Phát thông báo: Cuộc gọi vào sẽ được nghe thông báo tự động, với file âm thanh tương ứng.

Chú ý:

  • Ca làm việc chỉ có tác dụng với cuộc gọi vào. Đối với các yêu cầu Chat, WebCall luôn phân phát ngẫu nhiên cho các nhân viên đang online trên WebCall.
  • Nếu khung thời gian làm việc của các ca bị thiết lập trùng nhau, thì ca làm việc tạo trước sẽ ưu tiên được chọn.
  • Nếu cuộc gọi vào thời điểm không trùng với thời gian làm việc của ca nào, thì mặc địch sẽ được xem là ngoài giờ và định tuyến đến đích tương ứng tại của thiết lập của ca Ngoài giờ.
  • Tập tin âm thanh dùng thông báo tự động phải được up lên từ trước trong mục quản lý LỜI THOẠI TỔNG ĐÀI.

Để quản lý các ca làm việc, bạn phải đăng nhập vào WebCall với quyền quản lý (tài khoản được cấp khi đăng ký dịch vụ tại WebCall) và truy cập vào mục Thiết Lập => Thiết lập tổng đài => Ca làm việc.

Ví dụ: ca làm việc được thiết lập như hình dưới sẽ hoạt động như sau:

    • Ca 1: từ 08 sáng đến 17h30 của các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, khi khách hàng gọi vào, sẽ nghe lời chào: “xin chào mừng bạn gọi đến công ty Digitel, xin mời bấm số nội bộ hoặc bấm số 1 để gặp bộ phận kinh doanh, bấm số 2 để gặp bộ phận kỹ thuật, bấm số 3 để nghe thông báo, hoặc bấm phím 0 để gặp tiếp tân”
    • Ca 2: từ 08 sáng đến 18:00 chiều của ngày Chủ Nhật. Khi có cuộc gọi và sẽ tự động phát file âm thanh quảng cáo khuyến mãi.
    • Ca Ngoài Giờ: Khi có cuộc gọi vào ngoài khung thời gian của 2 ca làm việc trên, cuộc gọi sẽ mặc định được đưa vào ca Ngoài giờ, bạn có thể để phát thông báo hết giờ làm việc, hoặc trực tiếp chuyển đến 1 số di động ở bên ngoài, đảm bảo cuộc gọi luôn được phục vụ

 

Leave a Reply